Pages

Saturday, June 9, 2012

ஒண்ணுமே புரியல

                               மறந்து விடலாம் என்றென்னும் போதெல்லாம்
மனதை கனமாக்கும் என் நட்புகள் !
                                    
                                  ஐந்து வருடங்களாக என்னை பிடிக்கும் ஆனால்
என்னை பிடிக்காத என் காதலி!
                                 
                                  ஏன்டா சேர்ந்தோம் என்னத்த செய்தோம் என்று
யோசிக்க வைக்கின்ற என் கல்லூரி!
                              
                          இவன் எப்படி டா டிகிரி வாங்கினான்
 என யோசித்துகொண்டிருக்கும் என் ஆசிரியர்கள் !
                               
            அம்மா என் டாவு வேற யாரையோ கல்யாணம் பன்னிக்க போறாளாம் என்று சொன்னவுடன் , விட்ரா அவ கல்யானதுகுள்ள ரம்யாவ உனக்கு கட்டிவச்சிடலாம்  என்ற என் அம்மா !
                               
                                   அய்யயோ அப்படினா இனிமே நான் ரம்யாவ சைட்
அடிக்க மாட்டேன் என சேம் சைட் கோல் அடித்த என் தம்பி !
                                
                                       என் பய்யன் பெரிய ஆளா வருவான் என்று
இன்னும் என்னை நம்பி கொண்டிருக்கும் என் தந்தை !
ஒண்ணுமே புரியல !


சூர்ய  பிரகாஷ் .K.P

2 comments:

  1. என் பய்யன் பெரிய ஆளா வருவான் என்று இன்னும் என்னை நம்பி கொண்டிருக்கும் என் தந்தை !
    ஒண்ணுமே புரியல !////

    பெத்தவங்க அப்படித்தான் நம்பிக்கை வைப்பாங்க.

    ReplyDelete
  2. @தமிழ்வாசி பிரகாஷ்

    தங்கள் வருகைக்கும் கருத்துக்களுக்கும் நன்றி நண்பரே

    ReplyDelete